Top 20+ Triển Lãm Thương Mại Tại Hoa Kỳ Bạn Nên Để Mắt Đến

Top 20+ Triển Lãm Thương Mại Tại Hoa Kỳ Bạn Nên Để Mắt Đến

Triển lãm thương mại quốc tế là dịp để các doanh nghiệp tham gia có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với anh em bạn bè thế giới. Nhân thức được tầm quan trọng của việc tham gia, hàng năm có vô số các doanh nghiệp Việt đã đăng ký gian hàng trưng bày. Họ quyết định đầu tư một số tiền lớn để có được một hay nhiều gian hàng tại các cuộc triển lãm trải dài trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ.

Song, triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất của đông đảo doanh nghiệp Việt. Bất kể là đi tham dự với tư cách doanh nghiệp hay khách mời, nếu có quan tâm đến các triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ thì cùng Dulichmy.vn tìm hiểu chi tiết nhé!

Doanh nghiệp có lợi gì khi tham gia triển lãm?

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ được đánh giá cao về quy mô tổ chức, tiềm năng tiếp cận đối tác và khách hàng. So với thị trường Tây Âu và Nhật Bản, Hoa Kỳ là thị trường nhập khẩu dễ tính. Tham gia triển lãm với tư cách là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt khẳng định mình trên thương trường. Song, còn nhiều lợi ích hơn thế.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ

Tham gia triển lãm sẽ tăng cao khả năng tìm khách và đối tác

Cơ hội “vàng” giúp doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng

Triển lãm thương mại Hoa Kỳ thường được tổ chức bởi các đơn vị tư nhân. Quy mô lớn có, nhỏ có nhưng đều thu hút sự quan tâm từ rất nhiều các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Họ tham gia với nhiều mục đích khác nhau, chung quy lại đều là mong muốn có thể tìm kiếm khách hàng và đối tác để nâng cao cơ hội kinh doanh. Bởi thực tế, hội chợ không chỉ thu hút các doanh nghiệp trên nhiều quốc gia, mà còn có nhiều nguồn khách hàng tiềm năng đi tìm kiếm đối tác.

Mặc dù cũng sẽ có sự cạnh tranh lớn đến từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm khác, nhưng đây vẫn là cơ hội tốt để các đơn vị tìm kiếm nguồn khách giúp doanh nghiệp nâng cao doanh thu.

Kết nối doanh nghiệp

Đến với triển lãm thương mại Hoa Kỳ, các đơn vị sẽ được tiếp cận với các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực kinh doanh. Dù là trong cùng ngành hàng hay không thì đều có thể bắt tay hợp tác, chỉ cần đôi bên cùng có lợi. Từ việc kết nối doanh nghiệp, chúng ta có thể nắm bắt và học hỏi được những cái hay, cái mới và mang về vận dụng tại Việt Nam.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ
Cầu nối giúp các doanh nghiệp hợp tác, đầu tư cùng phát triển

Nắm bắt thị trường, hỗ trợ tăng trưởng

Tiếp cận với đối thủ và khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nhìn nhận được tổng quan thị trường thương mại quốc tế. Từ đó có thêm được kinh nghiệm, bài học mới, đưa doanh nghiệp phát triển xa hơn trong tương lai.

Nguồn khách đến từ triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ vô cùng tiềm năng. Nếu có thể tiếp cận, doanh nghiệp hay các đơn vị sẽ có cơ hội tăng doanh thu.

Marketing hiệu quả

Nguồn chi phí bỏ ra để tham dự triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ không hề nhỏ. Thế nhưng thay vì nghĩ tới chuyện “tốn tiền”, doanh nghiệp hãy coi nó là nguồn vốn đầu tư vào chi phí Marketing. Nó giúp doanh nghiệp được quảng bá tên tuổi đến với anh em bạn bè quốc tế một cách trực tiếp mà vô cùng hiệu quả.

Xem thêm >>> Hội chợ dệt may tại Canada: Cập nhật thông tin mới nhất [2023]

Top 20+ triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ 2022-2023

Các cuộc triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ được diễn ra thường niên. Bỏ qua 3 năm liền do gián đoạn của dịch Covid, các cuộc hội chợ sẽ tiếp tục được tổ chức xuyên suốt các năm. Mới nhất là giai đoạn 2022, 2023; đơn vị, tổ chức hay cá nhân nào quan tâm thì đừng bỏ qua thông tin các cuộc hội chợ đình đám dưới đây nhé!

Triển lãm thương mại quốc tế hàng may mặc Magic Show - tại Las Vegas

Sự kiện triển lãm quần áo và phụ kiện may mặc này được đánh giá là lớn nhất Hoa Kỳ, về cả quy mô lẫn kinh phí tổ chức. Hội chợ được diễn ra hàng năm, định kỳ vào các ngày trong tháng 2 và tháng 8.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ

Trung tâm tổ chức triển lãm hàng may mặc

Tại đây sẽ có 4 khu vực được chia làm các chuyên ngành khác nhau: khu quần áo nữ - Wwdmagic, khu quần áo nam - Magic, khu quần áo dành cho trẻ nhỏ Magic kids và khu thời trang trẻ - The edge. Hội chợ này có tới hơn 3000 công ty tại Mỹ tham gia với hơn 5000 thương hiệu khác nhau.

Triển lãm thương mại quốc tế giày dép thời trang New York (FFANY New York Shoe expo)

Đây là một trong những triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ cực hot, được tổ chức bởi Fashion Footwear Association of New York - Hiệp hội giày dép thời trang New York. Hàng năm, đơn vị này sẽ chi trả để tổ chức 4 cuộc triển lãm, lần lượt vào các khoảng thời gian từ tháng 2, tháng 6, tháng 8 và dịp cuối năm tháng 12.

Hội chợ này thu hút khoảng hơn 800 đơn vị kinh doanh giày dép thời trang của người lớn và trẻ nhỏ. Thông tin về các gian hàng trưng bày được cập nhật chi tiết, doanh nghiệp Việt có nhu cầu nên theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin chính xác.

Triển lãm giày dép WSA Show tại Las Vegas

So với FFANY New York Shoe expo, triển lãm này có quy mô tổ chức lớn hơn. Nó cũng là triển lãm có quy mô lớn nhất tại Hoa Kỳ. Nơi đây hội tụ các gian hàng bày bán túi xách, giày dép, đồ thanh lý, cặp,...

Triển lãm được tổ chức thường niên do Hiệp hội Giày Thế Giới (World Shoe Association) đứng lên làm chủ. Mỗi năm chỉ có khoảng 2 dịp vào tháng 2 và tháng 8. Hội chợ này có quy mô lớn hơn nên thu hút được cả trăm nghìn công ty, doanh nghiệp từ khắp nơi đến. Lượt khách dao động từ 26 đến hơn 30 nghìn. Có khoảng hơn 1000 các đơn vị được chính thức tham gia. Họ đều là những nhãn hàng nổi tiếng toàn thế giới.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ
Nhiều thương hiệu giày dép hàng đầu quy tụ tại triển lãm

Triển lãm thương mại quà tặng San Francisco International Gift Fair

San Francisco là địa điểm tổ chức được chọn. Hai lần một năm, liên tục từ tháng 7 đến tháng 8. Triển lãm có quy mô lên tới 3100 gian hàng với sự tham gia của 200 đơn vị từ các quốc gia khác nhau.

Triển lãm thương mại quà tặng New York International Gift Fair

Triển lãm có quy mô lớn nhất Hoa Kỳ, liên quan tới hàng handmade, thủ công mỹ nghệ, đồ decor trang trí. Hội chợ này được diễn ra thường niên vào mỗi dịp tháng 2 và tháng 8. Địa điểm tổ chức: Jacob K. Javits Convention Center .

Mỗi kỳ tổ chức, triển lãm này có tới 2900 công ty từ khắp các quốc gia trên thế giới tham gia. Ước tính mỗi đợt có 45.000 lượt khách tham dự

Xem thêm >>> Tổng hợp 10+ hội chợ triển lãm quốc tế tại Mỹ

Triển lãm thương mại International Boston Seafood Show - tại Boston

Giống như tên gọi, triển lãm thương mại International Boston Seafood Show là địa điểm trưng bày hàng đông lạnh và các thiết bị phục vụ ngành thủy hải sản. Nó được tổ chức định kỳ vào tháng 3 với sự tham gia của gần 800 đơn vị, doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu và phân phối tới các trạm bán tại Mỹ.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ
Các gian hàng đông khách tại triển lãm

Hội chợ thuỷ sản The International West Coast Seafood

Hội chợ hay triển lãm này được tổ chức tại Bờ Tây Hoa Kỳ, cụ thể là Long Beach, Los Angeles. Mỗi năm chỉ 1 lần vào dịp tháng 11. Có khoảng 300 đơn vị tham gia cuộc hội chợ này.

Triển lãm quốc tế The International Home Furnishings Market - đồ gia dụng

Cứ vào dịp tháng 4 và tháng 10 mỗi năm, hội chợ này sẽ được tổ chức tại thành phố High Point, Bang Bắc Carolina. quy mô lớn nhất không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn là toàn thế giới với 11,5 triệu fít vuông (tương đương với 106,8 hecta). Triển lãm thu hút 3.000 công ty trưng bày với 80.000 lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Triển lãm The International Casual Furniture & Accessories Market - đồ gỗ và đồ đạc ngoại thất

Cứ mỗi tháng 9, triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ này lại được diễn ra tại Chicago. Quy mô không quá lớn với hơn trăm gian hàng và sự tham gia của 350 công ty.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ

Quy mô nhỏ nhưng thu hút đông đảo khách hàng

Triển lãm đồ nội thất và trang trí trong nhà - Las Vegas

70 hecta là quy mô tổ chức hội chợ, được biết đến lớn nhất bờ Tây Hoa Kỳ. Đây là triển lãm có lịch sử lâu đời, lần đầu tiên vào năm 2005 tại Las Vegas. Triển lãm thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn bán lẻ lớn. Có tới 80% trong số 200 cửa hàng trên toàn bộ nước Mỹ đăng ký tham gia. Tại đây trưng bày nhiều sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Các đơn vị Việt có thể là khách mời tham gia hội chợ, đi học hỏi và tìm kiếm giải pháp cho doanh nghiệp mình.

Triển lãm thương mại đồ nội thất tại San Francisco

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ đồ nội thất San Francisco được tổ chức mỗi năm 2 lần, khoảng thời gian cụ thể là vào tháng 1 và tháng 7. Hội chợ này có diện tích trưng bày khoảng 9,3 hecta, lớn nhất bờ Tây với 300 phòng trưng bày hơn 1.000 loại sản phẩm đồ nội thất.

Triển lãm thương mại The International Woodworking Machinery & Furniture Supply Fair USA - chế biến gỗ và cung cấp đồ gia dụng Mỹ

The International Woodworking Machinery & Furniture Supply Fair USA được tổ chức thường niên tại Thành phố Atlanta với quy mô 7 đến 8 hecta. Nơi đây tập trung trưng bày về chế biến gỗ, các loại nguyên liệu phục vụ việc chế biến; các sản phẩm nội thất ván sàn, đệm,..

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ luôn thu hút được nhiều sự quan tâm từ bạn bè trong & ngoài nước

Có tới 1330 công ty tham gia hội chợ trưng bày với số lượt khách được thống kê là 43.000 người. Trong đó có 25.000 là khách tiềm năng.

Triển lãm thương mại tại Hoa Kỳ cung cấp một lượng khách hàng và đối tác vô cùng tiềm năng. Các cuộc triển làm được liệt kê ở trên đều thu hút hàng trăm, nghìn lượt khách tới thăm. Dulichmy.vn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều các cuộc triển lãm tiềm năng khác để bạn dễ nắm bắt thông tin!


Bình luận

Đăng bình luận

Bạn đã có tài khoản? Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi đánh giá.